Cùng xem các màn xiếc thú hay nhất Việt Nam

Xiếc thú từ lâu đã là một món ăn tinh thần của mọi người, loại hình xiếc thú luôn được ưa thích từ công chúng và nhất là các em nhỏ. Từ Bắc vào Nam, chúng ta dễ dàng bắt gặp các đoàn xiếc biểu diễn ở các sân khấu nhỏ ở vùng thôn quê cho các trẻ em vùng sâu vùng xa thưởng thức hay ở các sân khấu lớn hoành tráng với nhiều tiết mục đặc sắc.

Ở mỗi chương trình chắc chắn sẽ có nhiều tiết mục hay thú vị để gửi đến khán giả. Hãy cùng xem qua các màn xiếc thú hay nhất tại Việt Nam mà các đoàn đã biểu diễn để thấy được sự hấp dẫn trong từng tiết mục.

 

Xiếc Voi

Khi nhắc về xiếc thú thì không thể không thể kể đến màn xiếc voi ấn tượng được thực hiện bởi Rạp Xiếc Trung Ương phải không nào!

Chú voi to lớn đã xuất hiện trên sân khấu cùng với các nghệ sĩ biểu diễn để tạo ra sự thích thú cho khán giả. Trong phần trình diễn, chú voi đã “cõng” một người bạn diễn lên trên phần vòi của mình và đứng giữ thăng bằng chỉ với 2 đôi chân trước trên một chiếc ghế. 

Ngoài ra chú voi còn xoay vòng trên chiếc ghế với chiếc vòi treo một vòng tròn và có một người nghệ sĩ biểu diễn ngồi lên. Điều đặc biệt hơn, ở phần cuối màn trình diễn chú voi cùng lúc để 2 người lên thân và vòi của mình và chỉ đứng 1 chân nhưng chú voi đã giữ thăng bằng vô cùng tốt và còn xoay được nhiều vòng trên chiếc ghế đấy nữa.Thật sự là một tiết mục vô cùng độc đáo.

Ngày nay, xiếc voi không còn được biểu diễn như ngày trước do xu hướng bảo vệ động vật hoang dã trên thế giới. Vì vậy các màn trình diễn này được xem như màn trình diễn kinh điển và có thể xem là hay nhất Việt Nam. Hãy cùng xem qua nào!

 

Xiếc Gấu

Một loài động vật cũng to lớn với bộ lông mượt mà màu đen cũng để lại ấn tượng cho người xem bởi sự thông minh trên cả tuyệt vời. Những chú gấu trình diễn chẳng khác nào như một con người trình diễn trên sân khấu. Chúng có thể đứng xuyên suốt bằng hai chân trong quá trình biểu diễn.

Với phần trình diễn của mình, chú gấu có thể dễ dàng thực hiện kéo cờ hay giữ thăng bằng với 2 chân sau vô cùng độc đáo. Chú gấu còn có thể nhảy qua các vật cản chỉ với hai chân cùng thân hình “to lớn” một cách dễ dàng thật sự rất đáng hâm mộ.

Điều đặc biệt chú gấu có thể đạp xe như một đứa trẻ hay lái một chiếc xe máy một cách thuần thục. Với phần trình diễn này xứng đáng là một trong những màn xiếc thú hay nhất Việt Nam. Hãy xem qua để cảm nhận nhé!

 

Xiếc Chó

Các chú chó từ lâu đã trở thành những vật nuôi đầy trung thành của nhiều nhà. Nhờ vào sự thông minh của chúng, các nghệ sĩ đã huấn luyện để chúng trở thành một nghệ sĩ xiếc tài ba. Màn trình diễn dưới đây sẽ là một trong những tiết mục hay nhất Việt Nam mà bạn xem qua chỉ có thể thét lên sự kinh ngạc.

Trong tiết mục này, các chú chó đã thể hiện sự uyển chuyển và nhịp nhàng bằng các động tác nhào lộn, nhảy múa, vô cùng hấp dẫn. Các chú chó còn thể hiện các trò tập thể đặc sắc như một con cầm vòng để những con khác nhảy qua lại hay cùng nhau lăn tròn bánh xe,…và còn nhiều trò khác bạn xem qua sẽ vô cùng cuốn hút đấy!

Xem xiếc thú chó làm toán hay và thú vị nhất

 

Xiếc Dê

Một màn trình diễn vô cùng ấn tượng bởi một loài vật khó ai có thể nghĩ rằng chúng có thể xiếc được, một chú dê vô cùng ngộ nghĩnh đã tạo nên một màn trình diễn xiếc có một không hai, xứng đáng là màn trình diễn hay nhất Việt Nam.

Chú dê trong màn trình diễn đã thể hiện một cách xuất sắc để khán giả cảm thấy mãn nhãn nhất. Từ những tiết mục dễ thực hiện như nhảy qua vòng tròn đôi và vòng 4 với một khoảng cách xa, chú dê còn trình diễn lăn vòng, đi trên không.

Đặc biệt, chú dê thông minh vô cùng khéo léo đi trên một cọng dây nhỏ được văng trên cao và quay đầu lại vô cùng khéo léo. Ngoài còn có thể giữ thăng bằng trên một chiếc trụ tròn ở giữa dây và xoay tròn 360 độ. Với tiết mục cực kì khó mà các nghệ sĩ cũng khó có thể biểu diễn được thì chú dê đã thực hiện được một cách khéo léo và nhận được nhiều tán dương từ khán giả. 

 

Xiếc Heo

Những chú heo tưởng chừng ngốc nghếch, nhưng qua sự huấn luyện của các huấn luyện viên xiếc chúng lại trở nên vô cùng thông minh. Như màn trình diễn dưới đây các chú lợn đã

cùng nhau thực hiện các trò chơi nhân gian vô cùng khéo léo như kéo co, chạy đua,… và còn nhiều trò như lăn ống tròn, nhảy qua vòng lửa, tìm ô màu giống nhau và còn biết chơi cầu trượt nữa.

Hãy cùng xem qua để thấy sự thông minh của các chú heo, không giống như lời đồn đâu nhé! Với phần trình diễn này xứng đáng là những màn xiếc thú hay nhất Việt Nam phải không nào!

Dịch vụ cho thuê biểu diễn xiếc thú tại Hồ Chí Minh

 

Trên đây là các màn xiếc thú được xem là hay nhất Việt Nam mà chúng tôi tổng hợp được. Có những tiết mục sẽ không còn được biểu diễn nữa như xiếc voi, xiếc gấu bởi đây là những động vật hoang dã và đang được sự chung tay bảo vệ của mọi người và cả thế giới. 

Xu hướng chuyển đổi từ xiếc thú hoang dã chuyển thành xiếc thú vật nuôi đang lên ngôi. Trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều loài vật khác mang lại nhiều màn trình diễn đỉnh cao để đem lại cho khán giả. Hãy cùng đón chờ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *